Ông Đỗ Quốc Tiệp, giám đốc CDC Quảng Bình, bị kỷ luật cảnh cáo vì vi phạm trong đấu thầu, mua sắm trang thiết bị y tế, vật tư tiêu hao, hóa chất, sinh phẩm phòng, chống dịch COVID-19.

1 Canh Cao Giam Doc Cdc Quang Binh Vi Pham Trong Dau Thau Mua Sam Thiet Bi Y Te

Trụ sở Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Bình - Ảnh: QUỐC NAM

Chiều 18-8, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Bình xác nhận vừa công bố kết quả kiểm tra đối với những vi phạm của ông Đỗ Quốc Tiệp - giám đốc CDC tỉnh này. Theo đó, ông Tiệp đã nhận quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo.

Kết quả kiểm tra xác định ông Tiệp và một số cán bộ cấp dưới có khuyết điểm, vi phạm trong đấu thầu, mua sắm trang thiết bị y tế, vật tư tiêu hao, hóa chất, sinh phẩm phòng, chống dịch COVID-19.

Liên quan đến những vi phạm này, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Bình cũng xác định Sở Tài chính có trách nhiệm trong công tác thẩm định giá, quyết toán kinh phí, Sở Y tế cũng có trách nhiệm trong việc thẩm định dự toán, kế hoạch lựa chọn nhà thầu.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, lãnh đạo Sở Y tế Quảng Bình cho biết việc xử lý kỷ luật về mặt chính quyền đối với ông Tiệp và các cá nhân liên quan sẽ được các cấp có liên quan thực hiện theo quy trình.  

Nguồn: Báo Tuổi trẻ Online




 

Báo TINTUCVIETDUC-Trang tiếng Việt nhiều người xem nhất tại Đức

- Báo điện tử tại Đức từ năm 1995 -

TIN NHANH | THỰC TẾ | TỪ NƯỚC ĐỨC